สินค้า หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่จัดจำหน่าย ณ ศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้า หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (แหล่งท่องเที่ยวบ่อน้ำร้อนเบตง)

2,081

ภาพที่ระลึก ตู้ไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ตู้ไปรษณีย์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่อำเภอเบตง ในเขตเทศบาลเมืองเบตง มุมถนนสุขยางค์ และตู้เดิมตั้งอยู่ที่มุมถนนสุขยางค์ บริเวณสี่แยกหอนาฬิกาใจกลางเมืองเบตง สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2467  ตั้งแต่ก่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง

ภาพที่ระลึก ไก่เบตง

ไก่เบตง เป็นไก่พันธุ์เนื้อพื้นเมืองที่นำพันธุ์มาจากประเทศจีนที่เรียกว่าไก่กวางไส ซึ่งเป็นไก่ที่มีต้นกำเนิดมาจากไก่พันธุ์แลนซาน ไก่เบตง ถือว่าเป็นไก่ที่สร้างชื่อเสียงให้กับอำเภอเบตง จังหวัดยะลา 

เสื้อยืดที่ระลึก OK เบตง

เสื้อยืดที่ระลึก OK เบตง จัดทำขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม ของเมืองเบตง

กล้วยฉาบนังตา

กล้วยฉาบนังตา ทำจากกล้วยหินแท้  สินค้า OTOPอ.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา มี 5 รส 1. รสเค็ม 2. รสหวาน 3. รสชาเขียว 4. รสรสปาปริก้า 5. รสช๊อคโกแลต

เส้นหมี่เบตงของดีเมืองยะลา

หมี่เบตง เป็นอาหารที่ขึ้นชื่อของอำเภอเบตง และเป็นสินค้าOTOP ของจังหวัดยะลา เส้นเหนียวนุ่ม คนพื้นถิ่นเรียกว่า มั่นหมิ่น มี 2 สี ให้เลือก สีเขียว กับสีเหลือง

กาแฟทุเรียน รอยัล คอฟฟี่ 4 in1

จุดเด่นอยู่ที่ กาแฟ และ ทุเรียน เมล็ดกาแฟคัดสรรจากกาแฟที่อร่อยและได้คุณภาพนำเข้าจากประเทศรอยัลกาแฟทุเรียนผงสำเร็จรูป4อิน1 จุดเด่นอยู่ที่ กาแฟ และ ทุเรียน เมล็ดกาแฟเราคัดสรรกาแฟที่อร่อยและได้คุณภาพนำเข้าจากอินโดนีเซีย• ถือว่าเป็นประเทศที่ส่งออกกาแฟอันดับ4ของโลก ความพิเศษของกาแฟคือตัวกาแฟจะมีกลิ่นหอมที่เป็นเสน่ห์และเข้มข้น• ส่วนตัวทุเรียน เป็นทุเรียนหมอนทองของไทย ซึ่งถือว่าเป็นราชาผลไม้ของไทย ที่ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติต่างก็ชื่นชอบมากที่สุด• เป็นการนำผลไม้ไทยมาแปรรูปจนเป็นที่นิยม ในแบรนด์ รอยัลคอฟฟี่ (Royal Coffee)ผ่านมาตรฐาน